Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Taipei giá rẻ

Đài Loan là nhà nước Kề cận chúng tôi, bờ cõi Đài Loan tuy không lớn nhưng chốn đây lại nắm bắt cho mình không ít ngữ cảnh lý thú. Thành thử, thời gian gần đây nhu cầu tham khảo giá vé máy bay đi Taipei tăng cao chính thành thử những tấm vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Đài Loan cũng trở nên hiếm có. Đến với VINAJET ngay từ hiện nay, hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những tấm vé máy bay giá tốt cùng nhiều thông tin có ích cho hành trình thật hoàn hảo. 

Thời điểm tốt nhất đặt vé máy bay đi Đài Bắc: 


Đài Bắc nằm trong vùng thời tiết cận nhiệt đới nên khí tiết quanh năm khá dễ chịu. Mùa hè tại đây thường khởi đầu vào tháng 5 và câu kéo đến hết tháng 9 với đặc trưng nhiều nắng và ấm cúng. Đây là thời điểm ăn khớp cho hết thảy các loại hình du lịch khám phá. 

Đài Bắc có một mùa đông ngắn và tương đồng lạnh. Đây là lúc ăn khớp để khám phá những món ăn uống trung hoa cay nồng và nóng ấm hết sức lý thú tại các khu thương mại, chợ khuya của thành phố. Hai mùa xuân, thu có thời tiết hết sức dễ chịu, bởi thế du khách mua vé máy bay đi Đài Loan vào dịp này là ăn khớp nhất! 

Những điểm du lịch lý thú của thành phố Đài Bắc: 


Mua vé máy bay đi Taipei giá rẻ và đến The Shilin Night Market 

Mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ - The Shilin Night Market

chợ khuya Shilin là một trong những khu mua sắm hoạt động màn đêm lớn nhất ở Đài Bắc. Du khách bốn phương thường tìm đến đây để mua sắm, thưởng thức ăn uống và trên hết là khám phá cuộc sống màn đêm đầy nhộn nhịp của thành phố. Tọa lạc tại quận Thạch Lâm, toàn cục khu chợ như một mê cung của những con hẻm được chất đầy hàng hóa bản địa và hàng ngoại nhập. 

chợ khuya Shilin bao gồm hai yếu tố chính: hàng hóa hỗn hợp và ăn uống bản địa. Tại đây, các loại thực phẩm truyền thống của Đài Loan có thể được nhìn thấy với giá chính đáng. Đó là các món ăn bẫm đà như: cánh gà chiên, tôm tempura, trà sữa trân châu, đậu phụ thối… Những mùi vị lạ mắt này có thể bán buôn khắp các quán xá với thái độ cung cấp hết sức thân thiện. 

Để cung cấp tốt nhất cho nhu cầu của quan khách, chợ khuya Shilin thường mở cửa đến tận nửa buổi. Chốn đây còn được xem là một thị trường giới thiệu văn hóa của Đài Loan với màu sắc nhộn nhịp và bầu không khí nhộn nhịp, cùng với sự hòa nhập, nhiều thức ngon miệng và quần áo giá rẻ! 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Taipei và đến The Museum of Drinking Water 


bảo tàng nước uống là một bảo tàng đặc biệt tọa lạc Quận Zhongzheng, Đài Bắc. Nó được kiến lập như là một ít của công viên nước Đài Bắc. 

bảo tàng này được xây đắp vào năm 1908. Đến năm 1993, nó đã được ghi nhận là di tích lịch sử – cấp độ ba. Năm 1998, chốn đây đóng cửa để thực hành cuộc đại tu bổ và mở cửa lại vào ngày 30/4/2000 trong bán nhật lễ khai trương do Thị trưởng Đài Bắc Ma Ying-jeou chủ trì. 

Để truy cập chốn đây, du khách có thể lên tàu điện ngầm để đến trạm Gongguan Đài Bắc và từ đây tản bộ vài phút về phương tây nam. 

Mua vé máy bay đi Taipei giá rẻ và đến Jiufen Village 

Mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ - Jiufen Village

Jiufen là một thị trấn nhỏ ở phía bắc Đài Loan. Được thành lập từ những năm 1950, chốn đây từng là một thị trấn hoàng kim nhờ nghề mở mang vàng của chín gia tộc thường trú. Hiện kinh tế' thị trấn' đã đi vào sự suy thoái mạnh do việc khai thác mỏ đã trì trệ. Chưa hết, tại chốn này lại phát triển vượt bậc mạnh theo hướng phượt do nắm lấy những con phố xưa cũ, các tiệm trà và cảnh quan tuyệt đẹp của bờ biển thăng bình Dương. 

Nằm trong New Taipei City ( huyện Đài Bắc ), ngôi làng nhỏ tựa lưng vào vách núi và nhìn thẳng ra biển. Do vị trí đặc biệt của nó, làng Chiufen nổi danh với đạt yêu cầu tiết trời sương mù và bầu không gian lãng mạn. 

Jiufen hiện là một điểm tham quan phượt phổ quát cho những người dân Đài Bắc và hành khách tìm về những bức ảnh từ kí vãng. Sự đặc biệt của ngôi làng này đã được ngành nghệ thuật' thứ 7 để ý tới và đưa nó vào nhiều tuyệt phẩm nghệ thuật thứ bảy nổi danh, tiêu biểu như “A City of Sadness”, đoạt giải Sư tử vàng tại liên hoan phim Venice 1989. 

Chỉ với bấy nhiêu tin tức, có lẽ hành khách chưa thể nào cảm thấy hết được những niềm vui cùng vẻ đẹp tiếm tàng của thành thị này. Bởi vậy, bạn hãy tự mình trải nghiệm một cách' trực diện với dịp bay đến Đài Bắc cùng hãng hàng không Vietnam Airlines. Với những khung giờ bay đẹp và hành trình bay thẳng thuận lợi, bạn có khả năng đưa đến thủ đô của quốc đảo trông thích mắt này một cách' nhanh gọn. Liên lạc đặt vé tại VINAJET để có được chiếc vé và lịch trình hài lòng nhất! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét